Châu Thành, công ty sản xuất thuốc thú y đạt chuẩn GMP
1. Giới thiệu sơ lược công ty sản xuất thuốc thú y Châu Thành
Công ty Cổ Phần Thương Mại Sản Xuất Châu Thành được thành lập vào năm 2018 là một công ty chuyển sản thuốc thú y, thủy sản, thú cưng với các chức năng cung cấp nguồn dinh dưỡng thú y, thủy sản và phân phối sản phẩm toàn quốc. Châu Thành luôn mang đến những giá trị chất lượng sản phẩm đến với người dân chăn nuôi Việt Nam với chiết lý kinh doanh là “ Lắng nghe – Chia sẽ - Hợp tác – Phát triển “.
Với mạng lưới phân phối sản phẩm khắp cả nước, Châu Thành đang được các bà con chăn nuôi nồng nhiệt chào đón những sản phẩm mang từng giá trị và niềm tin gói gọn vào những lô sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP – WHO.
Công ty Châu Thành không ngừng nổ lực phát triển, nghiên cứu và bám sát vào thị trường chăn nuôi để có thể sản xuất ra được những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của bà con chăn nuôi vào thời điểm nóng nhất và phòng R&D đã giúp Châu Thành đạt được điều đó. Chính nhờ những điều đó Châu Thành đã có chỗ đứng và sự tin cậy trong lòng khách hàng và đó luôn là những mục đích mà Châu Thành hướng đến.
2. Hoạt động chính và cốt lõi tạo nên sự thành công của Châu Thành
Công ty sản xuất thuốc thú y, thủy sản Châu Thành hoạt động trong 3 lĩnh vực chính đó là:
2.1. Gia công và công bố sản phẩm
Với công suất lên đến 10 tấn 1 tháng, công ty sản xuất thuốc thú y Châu Thành là một trong những số ít nhà máy có thể sản xuất với đa dạng sản phẩm từ kháng sinh dung dịch uống đến kháng sinh dung dịch, thuốc bột dinh dưỡng cung cấp cho gia súc, gia cầm và trải qua 2 giai đoạn sản xuất đó là Nonbetalactam và Betalactam.
2.2. Nguyên liệu sản xuất thuốc thú y
Mảng thứ 2 cũng không kém phần quan trọng đó là mảng nguyên liệu sản xuất với hơn 300 nguyên liệu khác nhau được nhập khẩu từ các công ty có thương hiệu lớn ở nước ngoài và các công ty chuyên cấp nguồn nguyên liệu tại Việt Nam, và thuốc thú y Châu Thành đã phân phối tại thị trường Việt Nam tạo được sự uy tín, niềm tin trên thị trường để hỗ trợ cho mảng cung cấp nguyên liệu và sản xuất, đằng sau đó là các bác sĩ, dược sĩ, công nghệ sinh học luôn không ngừng nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tại đây Châu Thành có thể sản xuất tất cả các sản phẩm theo yêu cầu riêng của từng khách hàng.
2.3. Cốt lõi tạo nên sự thành công của Châu Thành
Động lực lớn nhất để Châu Thành có thể hợp tác với các nhà phân phối đó là mong muốn xây dựng một nhà máy sản xuất thuốc thú y tại Việt Nam để biến những nguồn nguyên liệu thô xơ từ người dân để biến thành những nguyện liệu có thể sản xuất nên giá trị sản phẩm thuốc thú y với mong muốn mang sản phẩm của Việt Nam ra các nước phát triển từ đó có thể tạo được những những bước đạp vựng chắc để hình thành lên thương hiệu Việt Nam.
3. Châu Thành hướng đến tiêu chuẩn GMP – WHO
Vào những năm 2004 khi nhà nước đã công bố các quy định các công ty sản xuất thuốc thú y phải đạt tiêu chuẩn GMP – WHO đã tạo không ít khó khăn cho các doanh nghiệp nhỏ và các nhà đầu tư đang hướng đến thành lập, khởi công nhà máy sản xuất thuốc thú y và Châu Thành cũng không không ngoại lệ và đã chấp hành theo quy định của nhà nước khi đã trang bị cho mình nhà máy sản xuất sản phẩm thuốc thú y đạt tiêu chuẩn GMP –WHO và hướng đến một môi trường xanh sạch đẹp.
Chính vì câu nói “ Chất lượng sản phẩm là yếu tố sống còn “ vì vậy Châu Thành luôn chú trọng và luôn quan sát thị trường chăn nuôi Việt Nam để tiếp cận đến các công nghệ mới và đầu tư có định hướng, bện cạnh đó cũng không quên hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm và đào tạo các nhân viên kỹ thuật, nhân viên sản xuất để một ngày một hoàn thiện hơn.
4. Tương lai phát triển và mục đích hướng đến của Châu Thành.
Với định hướng đầu tư vào khâu sản xuất và các giải pháp chăn nuôi cho người dân chăn nuôi Việt Nam đặc biệt mở rộng ra các lĩnh vực khác, Châu Thành đã định hướng và xây dựng tương lai phát triển của mình qua 2 chiến lược sau:
4.1 Chiến lược mục tiêu ưu tiên
- Không ngừng cải cách, nâng cấp chất lượng sản phẩm và bao bì, tem nhãn
- Khẳng định chất lượng và thương hiệu Châu Thành, phấn đấu đạt mục tiêu chiếm lĩnh 30% thị trường thú y thủy sản cả nước.
4.2 Chiến lược phát triển:
Chiến lược sản phẩm:
- Đẩy mạnh phát triển những sản phẩm có chất lượng, được tin dùng sử dụng cao và cắt bỏ các sản phẩm có hiệu quả thấp
- Đầu tư các thiết bị hỗ trợ sản xuất đến từ các nước Đức, Nhật,…
- Tăng cường hợp tác với các nhà phân phối và các công ty nước ngoài
Chiến lược bán hàng:
- Xây dựng các chính sách và vận hành một cách hiệu quả hệ thống phân phối nhất và chuyên nghiệp nhất toàn quốc
- Củng cố và phát triển đội bán hàng thị trường chuyên nghiệp, từng bước hoàn thiện hệ thống bán hàng và tích cực tuyển dụng mở rộng nhân viên bán hàng thị trường trên toàn quốc.
- Đầu tư nguồn lực và từng bước hoàn thiện về mặt truyền thông bằng thực hiện hóa Marketing, nhằm xây dựng đẩy mạnh thương hiệu, hình ảnh Châu Thành.
Chiến lược quản trị kinh doanh:
- Xây dựng văn hóa công ty hướng đến một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Xây dựng và áp dụng hệ thống quản trị kinh doanh, quản trị hệ thống chuyên nghiệp.
Dù mới bước vào “ chinh chiến “ ở lĩnh vực thú y đầy khắc nghiệt này, nhưng Châu Thành đang trở nên mạnh mẽ và hoàn thiện mình hơn để trở thành các công ty thuốc thú y thủy sản lớn nhất Việt Nam và đặc biệt hơn là lọt vào danh sách công ty thuốc thú y Việt Nam uy tín, chất lượng nhất